Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Ba bắt mẹ canh cửa để quan hệ với người đàn bà khác

Ba mẹ tôi lấy nhau được 20 năm , có tất thảy năm người con đều là gái , tôi là trưởng tử. Từ khi mẹ lấy ba , toàn sống trong nhục nhã. Ba tối ngày trai gái , đi Ra khỏi cửa cặp nữ giới khác với lý do tìm người kế tự , trong lúc đó ba làm trong UBND xã. Cách đây khoảng 3 năm , ba quen và có nam tử với người nữ giới làm chung cơ quan.Người đàn bà đó đã có chồng , có một đứa nử tử , hiện họ ở chung một nhà. Điều bất thần hơn , chính chồng bà ta đã ra mặt cho phép mối giao tiếp bất chính đó tồn tại đến giờ phút này. Nử tử bà ta cũng biết tất thảy mọi chuyện , có thể nói ba tôi đã nuôi cả Nhà ở họ.
Ba bắt mẹ phải chấp thuận mối giao tiếp này , nếu không sẽ tự tận. Tất thảy những người thân ruột thịt của cô nhân ngãi đều nhìn ba là rể trong nhà. Mối giao tiếp này tất thảy công chúng xung quanh đều biết nhưng không ai có thể giúp rập mẹ con tôi. Ba luôn luôn về nhà bạo hành mẹ. Có lần ông định bẻ cổ mẹ nhưng có người can ngăn nên chuyện đáng tiếc không xảy ra.
Lúc trước khi người dan ba kia ra đời cậu nam tử , có vài lần ba điện thoại cho cô ta lên nhà tôi để giao tiếp và bắt mẹ đứng canh cửa. Thật là tàn bạo. Còn dồi dào chuyện đau lòng mà tôi không thể kể hết ra đây. Bây giờ sức chịu đựng của mẹ tôi đã cạn. Tôi viết những dòng này hy vọng nhận được sự san sẻ và giúp rập của mọi người.
Hằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy xem dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt Nhất tiếp tới Nhìn vào dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Số 1 TpHCM sau tới Cùng xem nội dung dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Số 1 TpHCM tiếp tới Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt rồi Nhìn vào dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Số 1 TpHCM.