Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

10 mẹo trang điểm giúp phu nu trẻ hơn tuổi

1. Sử dụng kem nền.

Một trong những sai trái phổ thông mà nhiều chị em mắc phải là điểm trang thật dày và đậm để che đi dấu hiệu tổ tông trên mặt. Nhưng điều đó thường gây hiệu ứng ngược , làm cho bạn trông già hơn. Ví như cần phải dự tiệc và muốn mình trẻ ra , bạn nên sử dụng kem nền màu nude. Thoa kem nền lên má và trán để làn da nhăn nheo sẽ căng và câu nói mềm mại hơn.

2. Thoa kem che khuyết điểm dưới mắt.

Lý do khiến phụ nữ tuổi luống tuổi già hơn so với tuổi thật nguyên do là vì lớp quầng thâm chung quanh mắt. Trước khi thực hành các bước điểm trang , bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm vùng mắt. Nên thoa một lớp độc nhất vô nhị , mỏng và đều , càng lạm dụng thì vẻ mặt càng lộ nhược điểm. Ngay cả khi bạn ít có thói quen đánh mắt thì cũng nên thoa kem che khuyết điểm cho vùng thâm quầng này.

3. Chuốt mascara và làm ngh ii đôi mắt.

Tạo sự ngh ii cho đôi mắt là một trong những bí quyết quan yếu khiến vẻ ngoài của bạn trẻ hơn. Dùng bút nước kẻ viền mắt , sau thời gian ấy chuốt lông nheo bằng mascara. Nên đầu tư công cụ uốn mi và chải chân mày nếu bạn dự kiến điểm trang thường xuyên.

4. Chọn cách ăn mặc theo hình trạng cơ thể.

Để tìm lại nét tươi trẻ , bạn không chỉ nhờ cậy vào lớp điểm trang mà còn cần thay đổi cách ăn mặc. Hưng thịnh chị em khi đến một độ tuổi nhất mực bỗng sao lãng với cách ăn mặc họ mặc , điều này càng khiến vẻ ngoài trở nên cũ kỹ , già nua hơn. Chọn quần áo hợp vóc dáng thân thể , không tìm các mẫu mã quá bỏ cách thức cũ và thường xuyên thay đổi để làm mới bản thân.

5. Loại bỏ sợi tóc con quanh mặt.

Có thể bạn dị ứng với việc tẩy lông , tẩy trắng nhưng nên loại bỏ các sợi tóc con quanh mặt. Việc này giúp vẻ mặt gọn gàng , bớt lòa xòa , khiến da sáng và trẻ hơn. Đồng thời cũng cần tỉa lại chân mày , tẩy ria mép.

6. Thay đổi kiểu tóc.

Cách nhanh nhất để tạo ngoại hình trẻ trung chính là đổi kiểu tóc. Tóc pixie , bob hay tém... là những kiểu tóc ngắn đem lại sự trẻ trung , tươi tỉnh cho gương mặt.

7. Dùng shapewear.

Shapewear là tên chung của loại quần áo lót có hiệu quả tạo hình theo ý muốn của người mặc. Khi bước vào tuổi luống tuổi , loại đồ lót này rất quan yếu bởi nó giúp che đi các vùng da chảy xệ. Shapewear giúp giữ da săn hơn và nhờ đó vóc dáng bạn trẻ trung hơn.

.

8. Trùm mặt nạ.

Khi muốn mình trẻ trung mà ngại điểm trang quá nhiều hay không muốn thay đổi kiểu tóc khác , bạn nên trùm mặt nạ thường xuyên. Bước đầu tiên là tẩy tế bào chết để lỗ chân lông mở ra , sau thời gian ấy trùm mặt nạ trái cây để se khít da lại , giúp cải thiện đáng kể tình trạng chảy xệ.

9. Chọn son môi màu sáng.

Màu môi đậm và tối thường giúp làm ngh ii các vùng trên vẻ mặt. Tuy nhiên , những tông màu nhạt và sáng mới tạo cảm giác trẻ trung.

10. Nụ cười.

Điều quan yếu sau chót bạn cần nhớ là luôn mỉm cười. Hưng thịnh phu nu đánh giá thấp hiệu quả của nụ cười nhưng một vẻ mặt thể hiện tâm trạng rất vui , ngh 5 thường thu hút hơn nét mặt không thể hiện cảm xúc.

Thùy Liên
Ảnh: G.H.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy xem dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt Nhất tiếp tới Nhìn vào dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Số 1 TpHCM sau tới Cùng xem nội dung dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Số 1 TpHCM tiếp tới Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt rồi Nhìn vào dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Số 1 TpHCM.