Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Thảm kịch từ mối tình sếp và công chức

From: Trần Thanh Sent: Tuesday , January 04 , 2011 9:44 PMTôi rất ít khi xem mục tâm tình vì thật sự thời gian dành cho đọc báo đối với tôi cũng ít , cốt tử có đọc về tin tức hay những chuyên mục kỹ thuật là nhiều. Nhưng sau khi tình cờ đọc được bài của chị Ái My , tôi chợt giật mình vì tất thảy những gì chị Ái My và chị Minh viết cũng Ấy là một phần cuộc sống của tôi đã trải qua. Từ hôm đó đến nay , mọi bài viết về chủ đề này tôi đều đọc và chiêm nghiệm lại mình , tuyệt đại đa số chỉ thấy phái nữ là người trong cuộc đưa ra câu chuyện của mình lên mục tâm tình. Vì thế đó là điều tôi muốn Ghi chép câu chuyện của mình , để mong được san sẻ đến những người trong cuộc , nhất là những người nữ giới thấu hiểu được tâm trạng của người người nam mà mình hằng má áp tay ôm , để có các quyết định đúng , bước qua được bế tắc và có phương hướng giữ được hạnh phúc cho mình. Xuất thân của Nhà ở tôi cũng là bản sao với những gì chị My đã viết , chỉ khác một số tình tiết. Chúng tôi yêu nhau đúng 10 năm và lấy nhau đến nay là 10 năm và có hai cháu , cháu gái 9 tuổi , cháu trai 3 tuổi , chúng đều ngoan ngoãn kiêu dũng và học giỏi. Chúng tôi đến với nhau cũng rất khó khăn vì rào chắn của Nhà ở. Trước khi lấy nhau , vợ tôi đã phải ra thuê nhà sống riêng để học cho xong 4 năm đại học và có công ăn việc làm rồi sau đó chúng tôi mới làm đám cưới. Lúc lấy nhau chúng tôi chỉ có hai bàn trắng tay vì tất thảy chúng tôi đều dành tiền kiếm được cho việc học để mong muốn có được công việc làm ổn định. Suốt ngần ấy năm yêu và sống với nhau , vợ tôi đều dành sự quan tâm chăm chút cho chồng và con cũng giống như những gì chị My viết về Nhà ở chị vậy. Khi mới Dưới chân đi làm , tôi cũng chỉ là một nhân viên bình thường cho một công ty nức tiếng và có uy tín về thương mại và dịch vụ.Công việc của tôi gặp tiện lợi và thăng tiến cũng rất nhanh , tôi Duy trì đến chức vụ giám đốc quản lý và điều hành tất hệ thống trong cả nước. Cuộc sống của chúng tôi cũng ổn định và khá lên theo thời gian , vợ tôi luôn hãnh diện với Nhà ở , bạn bè , ̀ các đồng nghiệp , và bản thân tôi luôn hiểu được rằng “đứng sau sự Thành tựu của một người chồng thì luôn có người vợ ở bên cạnh”. Thế rồi cuộc sống vốn liếng rất bình an thì bắt đầu nổi sóng và đảo lộn tất thảy khi có người thứ ba xuất hiện , nó bắt đầu cũng vào thời đoạn cuối năm. Cô ấy là nhân viên của một phòng ban khác trong tổng công ty được điều chuyển qua bộ phận công ty tôi và là nhân viên Tầng dưới của tôi. Cô ấy cũng như bao nhân viên khác đều được tôi chỉ bảo tận tâm về công việc và ân cần nghiêm mật giúp rập cho cô ấy hoàn tất mọi công việc được giao. Có thể từ chính những hoạt động kinh doanh phát triển và những điều tôi giao giảng với nhân viên làm cô ấy mến phục và yêu sếp từ lúc nào không biết , mặc dầu đã biết tôi đã có Nhà ở và hai con. Bản thân tôi cũng không biết được cô ấy đang âm thầm dành đem động vật cho tôi đến khi cô ấy xin nghỉ việc về quản lý công ty cho Nhà ở và Khi đó cô ấy mới bắt đầu Biểu đạt tình tự của mình cho tôi biết.Tuy trong lòng có xao xuyến nhưng tôi luôn tinh thần được rằng mình đang có một Nhà ở đầm ấm , luôn khuyên cô ấy đừng vì ngộ nhận hay quá vãng bị tổn thương về mặt đem động vật mà khi gặp tôi cũng như thấy mình được che chở và giúp rập nên tỏ lòng yêu mến. Nhưng quả thật tình ái thì chẳng bao giờ có ranh giới và chẳng bao giờ có lỗi khi đã yêu và được yêu. Có những mối tình khi yêu nhau để mong sao đi đến được không nhân , được có con , được làm cha làm mẹ , như vậy là thấy hạnh phúc. Có những mối tình khi yêu nhau họ cần sự san sẻ để vơi đi những Vẻ cần cù trong công việc , mưu sinh cơm áo hàng ngày , như vậy là thấy hạnh phúc; và còn dồi dào thứ tình ái khác nữa. Nhưng Cuối cùng của tình ái phải là sự hạnh phúc , có thể nó là ngắn hủn ngủi và mong manh.Cũng như một độc giả đã nói: “Một khi đã bị bóng hồng nào đó chủ ý bay lượn trước mặt thì 10 người người nam đích thực theo nhiều nghĩa đều "chết" cả 10”. Khi một người nữ giới đã yêu thật sự , họ sẽ tìm mọi cách để tước đoạt bằng được tình ái đó , có thể bất chấp mánh lới như: giấu thân phận , mồi chài , gài bẫy , công kích… Nhưng suy cho cùng chúng tôi đều là con người và công chúng khi ra đời đều có quyền bình đẳng , quyền được yêu và quyền được mưu cầu hạnh phúc.Đừng vội kết án rằng những người bắt nhân tình , những người thứ 3 là người hỏng hóc. Có những người rất chuẩn mực về mặt đạo đức và nhiều người thứ 3 trước khi chấp thuận cuộc sống kiếp chồng chung đã tỏ ra lên án Dữ dội trước cơn sóng bắt nhân tình xô ngã. Những Nhà ở đang đầm ấm bởi những lý do rất bình thường , trong cuộc sống tong tả vội vã nhưng tâm hồn của họ một phút chốc nào đó lạc lõng trong một quang cảnh hợp với tâm trạng và họ tìm đến nhau để san sẻ , để xả stress và họ trở thành tội đồ của Nhà ở , của hôn phối họ đang có. Tôi nói ra những điều trên không phải cố biện minh cho bồ của mình và cho bản thân mình đã sa đà mà nó là bản năng trong một phần “con” trong hai chữ “con người”. Mặc dầu cô ấy dành đem động vật cho tôi như vậy nhưng thật sự tôi vẫn giữ được ranh giới và chỉ giữ được mình đến đúng vào Tám chữ ong tao về trời ( 23 tháng chạp ). Trong bán nhật chiều festival tiễn năm cũ của công ty , tôi đã uống đến say để quên cả lối về , quên đi lời vợ dặn về nhà cúng ông táo. Đó là lần hàng đầu sau khi cưới tôi không về nhà ngủ , trừ những lần tôi đi sự vụ tỉnh cùng công ty. Và sau lần đó việc gì đến đã đến , cô ấy đã có thai. Thế rồi cái thai lớn dần , nó như sợi dây vô hình ràng buộc chúng tôi lại với nhau. Tạo ra nó đương nhiên là phải có trách nhiệm với nó , "đông con thì nhiều phúc" mà , và lấy nó làm động lực để vượt qua mọi rào chắn của tầng lớp , luân lý , đạo đức. Cô ấy đưa ra yêu cầu tôi không phải quan tâm về chuyện tiền bạc để nuôi dưỡng và chu Đem cho đứa trẻ vì khả năng kinh tế của cô ấy ưu tú cả tôi , cô ấy cũng đang là chủ một doanh nghiệp thành đạt. Và với thê tử , tôi cũng khẳng định với cô ấy tôi sẽ không bao giờ bỏ Nhà ở tôi đang có , vì tôi đã vất vả lắm mới tạo lập được nó cho đến ngày hôm nay. Tôi với cô ấy chấp thuận cuộc sống như vậy để sống và dành những thời gian nhỏ nhoi đó cho nhau. Tôi bắt đầu công khai dần giao tiếp này cho bạn bè và đồng nghiệp biết trước khi nói với vợ , và cũng nhiều người hỏi tôi rằng sao một lúc tôi có thể yêu được hai người nữ giới. Là một người quản lý và cũng rất tâm lý với chị em nữ giới nên tôi cũng dễ dàng dùng những lời lẽ của mình để vượt qua được rào chắn đạo lý và được nhận dồi dào ý kiến khác nhau , nhưng thán phục cũng không phải là ít.Và chắc đó cũng là lý do để nhiều người người nam thành đạt có thêm người nữ giới thứ 3 của mình trong đời. Tuy thế với một câu nói để tôi phải ngay ngáy bên lòng suốt ngần ấy thời gian bên vợ và bên bồ “hiện tại tôi đứng giữa hai người nữ giới , một bên là vợ , một bên là bồ. Cả hai người đều bị tổn thương hết , mần răng để giảm bớt tổn thương cho họ?”.Tôi đã quyết định chọn ngày thật tiện lợi để nói với vợ , để công khai hóa chuyện bắt nhân tình và để mong muốn có sự Thân ái. Hồ Xuân Hương đã nói “Chém cha cái kiếp lấy chồng chung” , tôi hiểu được câu nói đó khi giãi tỏ tâm tình với vợ và chuẩn bị mọi tình huống có thể xảy ra , nhưng vợ tôi khi nghe xong không nói gì hết , bỏ vào phòng. Những ngày sau đó là ngững ngày ảm đạm , tôi biết vợ đã khóc nhiều lắm , đã sụp đổ một thần tượng bấy nay nay tôn thờ vì tôi biết vợ yêu tôi , yêu con còn hơn cả bản thân.Tuy vậy vợ tôi không chọn cách đánh ghen của các nữ giới hay làm , không làm ầm làm ĩ cho ra chuyện vì "xấu chàng thì thiếp cũng chẳng đẹp gì" và vẫn đối xử với tôi giống như những gì chị My đã viết về mình khi biết chồng bắt nhân tình. Cũng như chị , tôi là thứ vô giá như vợ tôi không bao giờ muốn mất và san sẻ , thà cứ cháy hết cả nhà cửa vợ tôi cũng cam tâm chứ chăng khứng nổi sống kiếp chồng chung.Vợ tôi là người theo đạo Phật nên rất coi trọng đạo lý , đạo pháp và là một nữ giới biết cam chịu và chờ đợi chồng. Với câu nói “trai năm thê bảy thiếp , gái chính chuyên chỉ có một chồng” được vợ tôi khẳng định với tôi , chứ không phải a dua cách “ông ăn chả thì bà ăn nem”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hãy xem dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt Nhất tiếp tới Nhìn vào dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Số 1 TpHCM sau tới Cùng xem nội dung dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Số 1 TpHCM tiếp tới Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Tốt rồi Nhìn vào dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Số 1 TpHCM.